Dap tu le khai giang

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Phú Thuận | Ngày 11/05/2019 | 88

Chia sẻ tài liệu: dap tu le khai giang thuộc Giáo dục đặc biệt

Nội dung tài liệu:


ĐÁP TỪ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2011 - 2012
Kính thưa Quý vị !
Năm học 2011- 2012 đã bắt đầu. Tiếp tục triển khai cuộc vận động xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực", “Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong dạy học” nhằm tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh, sợ nỗ lực của các em học sinh, tất cả " Hết lòng vì học sinh thân yêu " của đội ngũ các thầy cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng rằng, năm học mới 2011-2012, trường ta sẽ có nhiều thắng lợi mới, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.
Thay mặt cho ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh và lực lượng xã hội đã tạo điều kiên, giúp đỡ cho trường trong các năm học vừa qua.
Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin tuyên bố bế mạc lễ Khai giảng năm học 2011 - 2012 của trường THCS Phú Lợi.
Kính chúc các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Phú Thuận
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)