Dang ky hoc tap lam theo tam guong dao duc hcm

Chia sẻ bởi Thủy Tiên Hoàng | Ngày 26/04/2019 | 101

Chia sẻ tài liệu: dang ky hoc tap lam theo tam guong dao duc hcm thuộc Giáo dục công dân 12

Nội dung tài liệu:

ĐẢNG BỘ HUYỆN TÂN CHÂU
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

CHI BỘ TRƯỜNG THPT TÂN ĐÔNG
Tân Châu, ngày 20 tháng 10 năm 2013


BẢN ĐĂNG KÝ
Làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
-------------


Kính gửi: Chi bộ trường THPT Tân Đông.

Tôi tên: ……………………………………………
Chức vụ Đảng:……………., chính quyền:……………….., đoàn thể: Đoàn viên
Hiện đang công tác tại chi bộ (cơ quan, đơn vị): Trường THPT Tân Đông

Thực hiện công văn số 432-CV/HU ngày 19/7/2012 của Huyện ủy Tân Châu về việc tổ chức đăng ký và đánh giá kết quả làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Qua học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tôi xin đăng ký nội dung phấn đấu làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với những nội dung cụ thể như sau:
Nội dung đăng ký:
Về tư tưởng chính trị:
Kiên định chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đi đầu trong đấu tranh với những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.
Gương mẫu trong thực hiện, tuyên truyền và bảo vệ chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích chung của Đảng, Nhà nước và của nhân dân.
Về đạo đức, lối sống, tác phong:
Thực hiện nghiêm Quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm và Hướng dẫn của Ủy ban Kiểm tra trung ương về việc thực hiện Quy định này.
Đi đầu trong đấu tranh phòng chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí: sẵn sàng nhận và chịu trách nhiệm khi tổ chức, cơ quan đơn vị mình phụ trách xảy ra tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và quyết tâm sửa chữa, khắc phục.
Nêu gương về đức khiêm tốn, giản dị; tác phong sâu sát thực tế, gần gũi để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng chính đáng của quần chúng, trước hết trong tổ chức, cơ quan, đơn vị công tác và nơi cư trú.
Kiên quyết không nhận quà biếu với động cơ vụ lợi dưới mọi hình thức; không để cho người thân lợi dụng quyền hạn và ảnh hưởng củ mình để trục lợi.
Về tự phê bình, phê bình:
Người đứng đầu phải là tấm gương tự phê bình và phê bình để cấp dưới làm theo.
Trong tự phê bình và phê bình phải thực sự cầu thị, tự giác, trung thực, chân thành, công tâm, không hữu khuynh, né tránh, chạy theo chủ nghĩa thành tích; khi có khuyết điểm phải nhận khuyết điểm và phải có kế hoạch sửa chữa.
Có tình đồng chí, thương yêu lẫn nhau; thẳng thắn đấu tranh bảo vệ lã phải, bảo vệ người tốt; kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện lợi dụng phê bình với động cơ xấu.
Về quan hệ với nhân dân:
Nêu cao ý thức phục vụ nhân dân; làm việc với thái độ khách quan, công tâm, tập trung sức giải quyết những lợi ích chính đáng của nhân dân; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quần chúng, chủ động đối thoại với nhân dân và cán bộ dưới quyền.
Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.
Kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện vô cảm, quan liêu, cửa quyền, hách dịch và các hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà nhân dân.
Về trách nhiệm trong công tác:
Nêu cao ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc; lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực học tập, nghiên cứu, tiếp thu và vận dụng có hiệu quả tri thức khoa học, công nghệ hiện đại, các sáng kiến trong lao động, sản xuất, công tác.
Chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu tar1ch nhei65m; nói đi đôi với làm, đã nói thì phải làm.
Hiểu và thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của mình; làm việc có nguyên tắc, kỷ cương, có lý, có tình; không lạm dụng chức vụ, quyền hạn khi giải quyết công việc; chống các hiện tượng chạy chức, chạy quyền, chạy chỗ, chạy tội, chạy bằng cấp, chạy thi đua và các biểu hiện tiêu cực khác.
Kiên quyết chống tư tưởng cục bộ, bè phái và các biểu hiện cơ hội, thực dụng vì lợi ích các nhân, “lợi ích nhóm”.
Về ý thực tổ chức kỷ luật:
Thực hiện ngiêm nguyên tắc tập trung dân chủ; phát huy dân chủ đi đôi với giữ ngiêm kỷ luật
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Thủy Tiên Hoàng
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)