DAN CHUONG TRINH KHAI GIANG N HOC 12-13

Chia sẻ bởi Mao Văn Hương | Ngày 09/10/2018 | 133

Chia sẻ tài liệu: DAN CHUONG TRINH KHAI GIANG N HOC 12-13 thuộc Thủ công 3

Nội dung tài liệu:


PHÒNG GD&ĐT CAO LỘC
TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN TRẠCH
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập -Tự do- Hạnh phúc



 Yên Trạch, ngày 5 tháng 9 năm 2012


CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG
Năm học mới 2012 - 2013
Phần 1 (phần lễ).

1. Tổ chức đón học sinh vào lớp đầu cấp. (Trống chào mừng, học sinh lớp 2, 3, 4, 5, vỗ tay theo nhịp trống; học sinh lớp 1 tay cầm cờ vẫy, đi theo giáo viên chủ nhiệm)
Vui. Đang tiến vào lễ đài là các em học sinh lớp 1A do cô giáo Hoàng Thị Thang chủ nhiệm. Cô giáo Hoàng Thị Thang là cô giáo dạy giỏi nhiều năm liền. Với tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, mến trẻ, cô luôn được hội đồng nhà trường đánh giá cao, được đồng nghiệp và phụ huynh, học sinh tin yêu. Năm học 2011 – 2012, lớp do cô chủ nhiệm đạt 6 học sinh giỏi, 9 học sinh tiên tiến.
Cường. Tiếp theo là lớp 1B do cô giáo Tô Thị Oanh chủ nhiệm. Cô Tô Thị Oanh cũng là cô giáo được đồng nghiệp và phụ huynh tin yêu. Bằng tất cả nhiệt tình, tâm huyết với nghề, trong năm học 2011 – 2012, cô đã vượt qua mọi khó khăn để dạy dỗ các em học sinh lớp 1D tại phân trường Yên Sơn, 6 học sinh giỏi, 5 học sinh tiên tiến trên tổng số 18 học sinh, đó chính là kết quả mà cô giáo Tô Thị Oanh và học sinh lớp 1D đã đạt được trong năm học trước. Dưới sự dìu dắt của cô Tô Thị Oanh, chúc các em học sinh lớp 1B sẽ đạt được những thành tích cao hơn các anh chị trong năm học 2012 – 2013.
Vui. Đang tiến vào lễ đài là các em học sinh lớp 1C do cô giáo Lục Thị Hằng chủ nhiệm. Là một giáo viên chủ nhiệm giỏi, giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền, nhưng cô giáo Lục Thị Hằng luôn cố gắng, học hỏi không ngừng nhằm nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn để đem đến cho học sinh nhiều bài giảng hay hơn, tích cực hơn nữa. Lớp 1C học tại phân trường Yên Sơn – một điểm trường của trường Tiểu học Yên Trạch, cách trường chính 6km theo đường quốc lộ 1A, 100% gia đình các em làm nghề nông. Tuy còn nhiều khó khăn về giao thông, kinh tế nhưng với sự dìu dắt của cô giáo chủ nhiệm và sự quan tâm sâu sắc của các bậc phụ huynh, tôi tin chắc rằng các em học sinh lớp 1C sẽ đạt được kết quả cao trong năm học 2012 – 2013.

Cường. Một lần nữa, thầy chúc các em học sinh lớp 1 sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong năm học 2012 – 2013 để xứng đáng với công sức dạy dỗ của các thầy cô và tình yêu thương của cha mẹ dành cho các em. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng các em học sinh lớp 1 vào học tại ngôi trường thân thiện – Trường Tiểu học Yên Trạch. 2. Chương trình văn nghệ chào mừng.
Vui. Kính thưa: Quý vị đại biểu! Thưa: Toàn thể các thầy cô giáo, cùng các em học sinh thân mến!
Để không khí ngày Khai giảng thêm tưng bừng và trở thành một ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sau đây kính mời quý vị đại biểu, khách, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức “Những tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới” của thầy và trò trường tiểu học Yên Trạch.
Cường. Khi mùa thu sang, từng chiếc lá vàng rơi trền đường. Khi hồi trống điểm khai trường vang lên tưng bừng không gian cũng là lúc 3 tháng hè thực sự trôi qua. Chúng em đến trường lòng rộn lên bao niềm vui sướng, gặp thầy cô gặp bạn như đi xa về nhà. Cả sân trương tíu tít râm rang tiếng cười vui. Khăn đỏ tung trong gió, bút mực nguyên chưa viết, vở mới thơm sắc hồng. Bước vào năm học mới tạm xa nhé, hè ơi. Mở đầu chương trình văn nghệ là tốp ca “Liên khúc ngày khai trường”. Kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em học sinh cùng thưởng thức.
Vui. Nơi đây mái trường nâng cánh ước mơ tuổi thơ em. Những trang sách hồng đưa em đến với bến bờ tương lai. Mỗi sáng đến trường, lòng muốn hát vang lời ca yêu thương. Ước mơ mai sau em xây đắp đẹp giầu quê hương. Mở đầu chương trình là tiết mục múa “Chắp cánh ước mơ” do đội văn nghệ nhà trường thể hiện.
Cường. Tiếp theo chương trình là những động tác thể dục khoẻ khắn với giai điệu rộn ràng, dễ thương của tiết mục Aerobic do đội Aerobic lớp 4 và lớp 5 thể hiện.
Vui. Kết thúc chương trình, xin kinh mời quý vị đại biểu, quý
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Mao Văn Hương
Dung lượng: 75,50KB| Lượt tài: 4
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)