Chương VI. Bài 4. Ôn tâp

Chia sẻ bởi Tạ Xuân Thuỷ | Ngày 04/05/2019 | 44

Chia sẻ tài liệu: Chương VI. Bài 4. Ôn tâp thuộc Cùng học Tin học 4

Nội dung tài liệu:

MS LOGO
CÂU 1: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Thế giới logo của em, phần mềm có tên đầy đủ là gì?
MSWLogo
WLogo
MsLogoWorld
WorldLogo
CÂU 2: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Theo SGK ‘Cùng học tin học 2’ vùng màn hình làm việc của Logo, gọi là gì?
Sân chơi
Sân khấu
Sân trên
Sân Screen
CÂU 3: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Phần thứ hai của màn hình phần mềm Logo gọi là gì?
Cửa sổ làm việc
Cửa sổ
Cửa làm việc
Cửa sổ lệnh
CÂU 4: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Con trỏ trong phần mềm MSWLogo có hình gì?
Con Rùa
Tam giác
Vuông
Tứ giác
CÂU 5: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Để con trỏ trong phần mềm MSWLogo có thể hoạt động được ta phải dùng gì để điều khiển?
Các phím
Lời nói
Chuột
Các lệnh
CÂU 6: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Để con trỏ trong phần mềm MSWLogo trở về vị trí như ban đầu, ta dùng lệnh gì?
End
Home
Return
Back
CÂU 7: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Để con trỏ trong phần mềm MSWLogo quay phải được, ta dùng lệnh gì?
End
Right(RT)
Return
Back
CÂU 8: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Lệnh FD trong MSWLogo là viết tắt của từ nào?
Ford
Fod
Forward
Forwad
CÂU 9: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Để xoá toàn bộ ‘sân chơi’ trong MSWLogo, em dùng lệnh nào?
AS
BS
CS
DS
CÂU 10: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Muốn thay đổi nét vẽ mà màu nền ‘sân chơi’ trong MSWLogo, em vào thực đơn nào?
Edit
Bitmap
Set
File
CÂU 11: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Nơi để em nhập lệnh vào gọi là gì?
Ngăn lệnh
Hộp lệnh
Ngăn nhập lệnh
Tủ lệnh
CÂU 12: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Nếu muốn giấu trỏ chuột (Rùa) đi thì em dùng lệnh nào?
Back
Left
Dieh
Hide
CÂU 13: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
Nếu muốn lưu phần trỏ chuột (Rùa) đã vẽ xong dưới dạng một tệp ảnh, thì em vào thực đơn nào?
Edit
Bitmap
Anh
File
CÂU 14: THẾ GIỚI LOGO CỦA EM
PU (Pen Up) là lệnh dùng để làm gì?
Xoá trỏ chuột
Tô màu
Nhấc trỏ chuột
To trỏ chuột
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Tạ Xuân Thuỷ
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)