Chương VI. Bài 4. Ôn tâp
Chia sẻ bởi Trần Thị Thùy Trâm |
Ngày 04/05/2019 |
58
Chia sẻ tài liệu: Chương VI. Bài 4. Ôn tâp thuộc Cùng học Tin học 4
Nội dung tài liệu:
PHÒNG GD&ĐT ĐẠI LỘC
TRƯỜNG TH NGUYỄN NGỌC BÌNH
Hội thi: GVG cấp Huyện
Chào mừng thầy, cô giáo về dự giờ thăm lớp.
Môn: Tin học
Lớp : 4
Giáo viên: Trần Thị Thùy Trâm
Bài 4: Ôn tập (tiết 1)
Thứ tư ngày 6 tháng 4 năm 2016
Tin học:
Kiểm tra bài cũ:
Câu 2: Màn hình làm việc của logo được chia
làm mấy phần?
Câu 1: Nêu cách khởi động phần mềm logo.
Chương 6: Thế giới Logo của em
Bài 4: Ôn tập (tiết 1)
Thứ tư ngày 6 tháng 4 năm 2016
T1. Với mỗi lệnh, hãy nối ô lệnh (cột A) và ô hành động tương ứng của Rùa (cột B)
Cột B
Dấu Rùa
Quay phải n độ
Hạ bút
Nhấc bút
Tiến về trước n bước
Về vị trí xuất phát
Cột A
HOME
FD n
PU
RT n
HT
PD
Tin học:
Chương 6: Thế giới Logo của em
Bài 4: Ôn tập (tiết 1)
Thứ tư ngày 6 tháng 4 năm 2016
T1. Với mỗi lệnh, hãy nối ô lệnh (cột A) và ô hành động tương ứng của Rùa (cột B)
Tin học:
Cột B
Dấu Rùa
Quay phải n độ
Hạ bút
Nhấc bút
Tiến về trước n bước
Về vị trí xuất phát
Cột A
HOME
FD n
PU
RT n
HT
PD
T2. Viết lệnh để Rùa vẽ các hình theo mẫu sau.
a
b
d
Tin học:
100
100
100
100
100
150
50
50
100
50
Trò chơi:
“Ai nhanh hơn”
0: 30
0 : 29
0: 28
0: 27
0: 26
0: 25
0: 24
0: 23
0: 22
0: 21
0: 20
0: 19
0 : 18
0 : 17
0 : 16
0 : 15
0 : 14
0 : 13
0 : 12
0 : 11
0 : 10
0 : 09
0 : 08
0 : 07
0 : 06
0 : 05
0 : 04
0 : 03
0 : 02
0 : 01
0 : 00
STAR
TIME OUT
Trò chơi:
“Ai nhanh hơn”
T5. Hãy điền vào các ô có dấu hỏi (?) trong bảng lệnh dưới đây.
Thân ái chào tạm biệt!
Kính chúc thầy cô giáo sức khỏe.
TRƯỜNG TH NGUYỄN NGỌC BÌNH
Hội thi: GVG cấp Huyện
Chào mừng thầy, cô giáo về dự giờ thăm lớp.
Môn: Tin học
Lớp : 4
Giáo viên: Trần Thị Thùy Trâm
Bài 4: Ôn tập (tiết 1)
Thứ tư ngày 6 tháng 4 năm 2016
Tin học:
Kiểm tra bài cũ:
Câu 2: Màn hình làm việc của logo được chia
làm mấy phần?
Câu 1: Nêu cách khởi động phần mềm logo.
Chương 6: Thế giới Logo của em
Bài 4: Ôn tập (tiết 1)
Thứ tư ngày 6 tháng 4 năm 2016
T1. Với mỗi lệnh, hãy nối ô lệnh (cột A) và ô hành động tương ứng của Rùa (cột B)
Cột B
Dấu Rùa
Quay phải n độ
Hạ bút
Nhấc bút
Tiến về trước n bước
Về vị trí xuất phát
Cột A
HOME
FD n
PU
RT n
HT
PD
Tin học:
Chương 6: Thế giới Logo của em
Bài 4: Ôn tập (tiết 1)
Thứ tư ngày 6 tháng 4 năm 2016
T1. Với mỗi lệnh, hãy nối ô lệnh (cột A) và ô hành động tương ứng của Rùa (cột B)
Tin học:
Cột B
Dấu Rùa
Quay phải n độ
Hạ bút
Nhấc bút
Tiến về trước n bước
Về vị trí xuất phát
Cột A
HOME
FD n
PU
RT n
HT
PD
T2. Viết lệnh để Rùa vẽ các hình theo mẫu sau.
a
b
d
Tin học:
100
100
100
100
100
150
50
50
100
50
Trò chơi:
“Ai nhanh hơn”
0: 30
0 : 29
0: 28
0: 27
0: 26
0: 25
0: 24
0: 23
0: 22
0: 21
0: 20
0: 19
0 : 18
0 : 17
0 : 16
0 : 15
0 : 14
0 : 13
0 : 12
0 : 11
0 : 10
0 : 09
0 : 08
0 : 07
0 : 06
0 : 05
0 : 04
0 : 03
0 : 02
0 : 01
0 : 00
STAR
TIME OUT
Trò chơi:
“Ai nhanh hơn”
T5. Hãy điền vào các ô có dấu hỏi (?) trong bảng lệnh dưới đây.
Thân ái chào tạm biệt!
Kính chúc thầy cô giáo sức khỏe.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Trần Thị Thùy Trâm
Dung lượng: |
Lượt tài: 3
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)