Chương VI. Bài 2. Thêm một số lệnh của Logo
Chia sẻ bởi Ngô Thị Thu |
Ngày 04/05/2019 |
53
Chia sẻ tài liệu: Chương VI. Bài 2. Thêm một số lệnh của Logo thuộc Cùng học Tin học 4
Nội dung tài liệu:
PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO HUYỆN TRỰC NINH
TRƯỜNG TIỂU HỌC TRỰC THUẬN
GIÁO ÁN
môn: tin học
Giáo viên: Ngô Thị Thu
Thứ năm ngày 15 tháng 3 năm 2012
Tin học
Bài 2: Thêm một số lệnh của logo (tiết 3)
Bài tập
B1. Em hãy đưa ra hành động của Rùa khi thực hiện những lệnh sau:
Home
CS
FD 50
RT 90
: Rùa về chính giữa sân chơi
: Rùa về vị trí xuất phát và xoá toàn bộ sân chơi
: Rùa đi về phía trước 50 bước
: Rùa quay phải 90 độ
Thứ năm ngày 15 tháng 3 năm 2012
Tin học
Bài 2: Thêm một số lệnh của logo (tiết 3)
Bài tập
B2. Nối ô ở cột A với ô ở cột B để được hành động đúng của Rùa.
A
BK n
LT k
PU
PD
HT
ST
B
Nhấc bút
Rùa hiện mình
Rùa lùi lại sau n bước
Rùa ẩn mình
Rùa quay trái k độ
Hạ bút
Thứ năm ngày 15 tháng 3 năm 2012
Tin học
Bài 2: Thêm một số lệnh của logo (tiết 3)
thực hành
Khởi động phần mềm Logo viết các lệnh để Rùa vẽ được hình sau:
TRƯỜNG TIỂU HỌC TRỰC THUẬN
GIÁO ÁN
môn: tin học
Giáo viên: Ngô Thị Thu
Thứ năm ngày 15 tháng 3 năm 2012
Tin học
Bài 2: Thêm một số lệnh của logo (tiết 3)
Bài tập
B1. Em hãy đưa ra hành động của Rùa khi thực hiện những lệnh sau:
Home
CS
FD 50
RT 90
: Rùa về chính giữa sân chơi
: Rùa về vị trí xuất phát và xoá toàn bộ sân chơi
: Rùa đi về phía trước 50 bước
: Rùa quay phải 90 độ
Thứ năm ngày 15 tháng 3 năm 2012
Tin học
Bài 2: Thêm một số lệnh của logo (tiết 3)
Bài tập
B2. Nối ô ở cột A với ô ở cột B để được hành động đúng của Rùa.
A
BK n
LT k
PU
PD
HT
ST
B
Nhấc bút
Rùa hiện mình
Rùa lùi lại sau n bước
Rùa ẩn mình
Rùa quay trái k độ
Hạ bút
Thứ năm ngày 15 tháng 3 năm 2012
Tin học
Bài 2: Thêm một số lệnh của logo (tiết 3)
thực hành
Khởi động phần mềm Logo viết các lệnh để Rùa vẽ được hình sau:
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Ngô Thị Thu
Dung lượng: |
Lượt tài: 3
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)