Chuong trinh tong ket cuoi nam hoc 2014

Chia sẻ bởi Vũ Nhật Trường | Ngày 09/10/2018 | 126

Chia sẻ tài liệu: chuong trinh tong ket cuoi nam hoc 2014 thuộc Thể dục 1

Nội dung tài liệu:

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM HOC 2014

1. VĂN NGHỆ
Kính thưa các quý vị đại biểu!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!
- Để mở đầu cho buổi lễ tổng kết hôm nay, tôi xin được giới thiệu em Trương Đức Mạnh lớp 7A gửi đến toàn thể buổi lễ 1 bài hát mang tên : ‘Khúc ca 4 mùa’   nhạc và lời Nguyễn Hải. Xin mời em.
- Tiếp theo chương trình, các em lớp 6A cũng muốn gửi đến buổi lễ hôm bài hát :( Niềm vui của em ) nhạc và lời Nguyễn Huy Hùng. Xin mời các em.
- Và ca khúc tiếp theo, tập thể lớp 9A cũng muốn gửi đến buổi lễ hôm nay 1 bài hát mang tên : Tình thơ. Qua sự trình bày của Tam ca Hoa Biên Giới, xin mời các em.
2. CHÀO CỜ
Để cho buổi lễ tổng kết của chúng ta được bắt đầu, sau đây tôi xin kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh đứng lên chỉnh đốn trang phục để làm lễ chào cờ.
- Tất cả chú ý . Nghỉ, Nghiêm ! Chào cờ, chào ! ( Trống chào cờ)
- Quốc ca, để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của Bác Hồ và các anh hùng đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, phút mặc niệm bắt đầu.
Thôi ! Kính mời toàn thể buổi lễ ổn định vi trí.
3. TUYÊN BỐ LÍ DO
Kính thưa các quý vị đại biểu!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!
Thế là một năm học nữa lại kêt thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực khắp nơi báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường THCS NGUYỄN THỊ ĐỊNH điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.
Năm học 2013 – 2014 có ý nghĩa vô cùng quan trọng; là năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn : cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”,
Trong năm học qua, thầy và trò trường THCS NGUYỄN THỊ ĐỊNH luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện EASUP, sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của BGH, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Hôm nay, được sự chỉ đạo của PGD&ĐT huyện Easup ,thầy và trò trường THCS NGUYỄN THỊ ĐỊNH về đây tổ chức Lễ tổng kết năm học 2013 – 2014. Đó cũng chính là lý do chính của buổi lễ hôm nay. (Trống chào mừng 3 hồi)
4. GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU
Kính thưa quí vị đại biểu, kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến.
Tôi xin trân trọng kính giới thiệu , về dự với lễ tổng kết hôm nay có Đ/C (thầy) : .............................................................................................................
……………………………………………… đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng. (Trống 1 hồi)
Tôi xin trân trọng kính giới thiệu , về dự với lễ tổng kết hôm nay có


………………………………………………………………………………..


………………………………………………………………………………...
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….....................................................................................................................................................

Một lần nữa đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các quí vị Đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh trong buổi lễ long trọng này (Vỗ tay).( Trống chào mừng 3 hồi)
5. THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH BUỔI LỄ
Kính thưa quí vị đại biểu, kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến. Sau đây tôi xin thông qua chương trình buổi lễ gồm có những nội dung chính như sau :
Ổn định tổ chức
Văn nghệ chào mừng
Chào cờ
Tuyên bố lí do – giới thiệu đại biểu
Báo cáo tổng kết
Đại biểu phát biểu
Phát biểu cảm nghĩ của GV
Hs phát biểu cảm tưởng
Khen thưởng
10.Bàn giao học sinh về địa phương
11.Chào cờ, bế mạc
6. BÁO CÁO TỔNG KẾT (Đ/c Hiệu Trưởng)
Kính thưa quí vị đại biểu !
Kính thưa quí thầy cô giáo, cùng các em học sinh thân mến !
Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô nhìn lại những thành
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Vũ Nhật Trường
Dung lượng: 71,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)