CHUONG TRINH TONG KE 12-13

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Phú Thuận | Ngày 03/05/2019 | 54

Chia sẻ tài liệu: CHUONG TRINH TONG KE 12-13 thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

CHƯƠNG TRÌNH “LỂ TRI ÂN VÀ TỔNG KẾT”
Năm học: 2012 – 2013
-------------------------
Đã đến giờ làm lễ chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý khách dự, quý thầy cô và các em học sinh ổn định vị trí để chúng ta bắt đầu làm việc.
A. NGHI THỨC
I. Văn nghệ chào mừng:
- Kính thưa quý vị ! Để mở đầu chương trình của buổi lễ hôm nay là phần văn nghệ chào mừng ! Sau đây mời quý vị đại biểu, quý khách dự và các em học sinh cùng thưởng thức bài hát “Em là mần non của Đảng” sáng tác của nhạc sĩ Mộng Lân do tứ ca trình bày, kính mời quý vị cùng thưởng thức.
- Xin chân thành cảm ơn tiết mục vừa rồi của các em. Tiếp theo chương trình kính mời quý vị cùng thưởng thức tiếp một tiết mục múa bài “Cánh sen” do
- Kính thưa quý vị, để liên tục chương trình kính mời quý vị cùng thưởng thức tiếp bài hát “Em đi thăm miền Nam” sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Long do Trà My lớp 7A1 trình bày.
- Kính thưa quý vị, để khép lại phần văn nghệ chào mừng hôm nay, kính mới quý vị cùng thưởng thức bài hát Trọn niềm kính yêu, do tốp ca trình bày và tốp múa minh họa, kính mời quý vị cùng thưởng thức.
- Xin chân thành cảm ơn tiết mục vừa rồi của các em.
II. Tuyên bố lý do – Giới thiệu đại biểu
1) Tuyên bố lý do:
- Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách dự, quý thầy cô và các em học sinh thân mến ! Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran trên khắp mọi miền đất nước, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy trò trường THCS Phú Lợi điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.
- Năm học 2012 – 2013 là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là năm học tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, và là năm cuối cùng thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, thực hiện cuộc vận động “Hai không” với bốn nội dung . . .
- Trong năm học qua trường THCS Phú Lợi luôn được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Bình, sự lãnh đạo của các cấp uỷ, chính quyền, sự phối hợp với các ban ngành, đoàn thể của địa phương. Cùng với sự nỗ lực của BGH trường, thầy cô giáo và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Nhằm giáo dục học sinh về công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, của gia đình, công ơn dạy dỗ của thầy cô giáo để tăng cường lòng kính trọng cha mẹ, thầy cô từ đó các em nỗ lực, phấn đấu “Học tập tốt, lao động tốt” đáp lại công ơn cao quý đó.
- Nhằm giúp cho quý bậc cha mẹ thấu hiểu con em mình hơn, tạo điều kiện tốt nhất để học sinh ngày càng vững lòng tin bước vào con đường học tập cao hơn và trở thành người có ích cho xã hội. Quý thầy cô hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của các em, sẽ có nhiều thông cảm, thân thiện, chia sẻ những khó khăn của các em, động viên và khích lệ các em, cùng với gia đình tạo nên động lực mới, nhất là đối với các em học sinh lớp 9 sắp bước tới những kì thi quan trọng của bước ngoặt cuộc đời.
- Với ý nghĩa đó được sự thống nhất của Phòng GD&ĐT Thanh Bình, Đảng ủy, UBND xã Phú Lợi hôm nay trường THCS Phú Lợi long trọng tổ chức “Lễ tri ân ra trường cho học sinh khối 9 và tổng kết năm học”. Đó chính là lý do của buổi lễ hôm nay. (Trống 1 lần).
2. Giới thiệu đại biểu và khách dự:
* Thay mặt cho ban tổ chức, chúng tôi nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của quý vị đại biểu, quý khách dự, quý thầy cô và các em học sinh. Đến với buổi lễ Tri ân và Tổng kết hôm nay:
- Về phía Phòng GD&ĐT Thanh Bình, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:
Thầy ………………………………………………...................................(Trống).
- Về phía Đảng uỷ xã Phú Lợi, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:
Chú:…………………………………………, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã.
- Về phía UBND xã Phú Lợi, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:
+ Chú: Trần
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Phú Thuận
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)