Chào các thầy, cô

Chia sẻ bởi Lê Việt Anh | Ngày 19/03/2024 | 2

Chia sẻ tài liệu: chào các thầy, cô thuộc Công nghệ thông tin

Nội dung tài liệu:

Rèn luyện kỹ năng trong dạy nghề
trường trung cấp nghề kỹ nghệ thanh hóa
Chào quý thầy cô

CHÀO MỪNG BẠN THAM GIA TRANG WEB CỦA:
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KỸ NGHỆ THANH HÓA.
Với sự ra mắt của hệ thống các trường nghề của  chúng ta trong thời gian vừa qua. Chúng tôi, những giáo viên dạy nghề với tâm huyết công việc của mình, đã cố gắng tạo nên 1 trang riêng về chuyên môn với hy vọng để góp phần N ÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY NGHỀ . Rất mong nhận được sự đóng góp một phần công sức mình từ các thầy cô và các bạn quan tâm đến lĩnh vực này.
Mời quý thầy cô và các bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi và bổ sung thêm các tư liệu, bài giảng có chất lượng cao để chúng ta cùng trao đổi :http://violet.vn/trungcapnghe-kynghethanhhoa
Mục đích là: Kết Nối Bạn Bè - Kết Nối Nghề nghiệp – Nâng cao chất lượng đào tạo nghề.
Mong muốn nhận được sự quan tâm và góp ý của tất cả các THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN QUAN TÂM. Các bạn có thể thoải mái tham gia thảo luận và chia sẻ tại diễn đàn của WEBSITE của chúng tôi.
   Việc dạy nghề và học nghề đang là 1 vấn đề cấp thiết của xã hôi. Tuy nhiên chức năng dạy nghề mới chuyển về cho Bộ LĐ-TBXH quản lý. Việc này khiến cho dạy nghề chưa có 1 chương trình chuẩn và hợp lý nhất. SÁCH GIÁO KHOA VÀ TÀI LIỆU CHƯA PHÙ HỢP và ĐẦY ĐỦ.
Là một giáo viên tâm huyết với nghề, tôi kính mong nhận được sự quan tâm và đóng góp ý kiến cũng như tài liệu, giáo trình giáo án của các thầy cô và các bạn.
Tôi xin chân thành cảm ơn
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Việt Anh
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)