CĐ2. Học và chơi cùng máy tính. XMind
Chia sẻ bởi Đoàn Hữu Tiếng |
Ngày 07/05/2019 |
879
Chia sẻ tài liệu: CĐ2. Học và chơi cùng máy tính. XMind thuộc HD học Tin học 5
Nội dung tài liệu:
Chào mừng quý thầy cô
về dự giờ thăm lớp 51
MÔN: Tin học
Lớp 51
Giáo viên : Đoàn Hữu Tiếng
Trường Tiểu học Phú An Hòa
KIỂM TRA BÀI CŨ
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
Em hãy chọn đáp án đúng cho câu hỏi sau:
A. Insert Shapes
B. Insert Table
C. Insert Page Number
D. Insert WordArt
Câu hỏi 1: Lệnh nào dùng để chèn số trang vào văn bản?
KIỂM TRA BÀI CŨ
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
Em hãy chọn đáp án đúng cho câu hỏi sau:
A. Insert Shapes
B. Insert Table
C. Insert Page Number
D. Insert WordArt
Câu hỏi 2: Lệnh nào dùng để chèn bảng vào văn bản?
Các em quan sát sơ đồ những công việc của em thực hiện hằng ngày.
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
XMIND
- Đây là biểu tượng của Xmind
1. Giới thiệu phần mềm.
- Nháy đúp chuột lên phần mềm xmind trên màn hình nền.
- Thoát khỏi phần mềm Xmind em nháy chuột vào biểu tượng ở góc phải màn hình phần mềm xmind.
THỰC HÀNH
YÊU CẦU: Các em tìm trên màn hình nền biểu tượng phần mềm Xmind, khởi động và thoát khỏi phần mềm Xmind.
( mỗi HS thực hiện trong thời gian 1 phút)
Bản đồ tư duy: Là kiểu bản đồ có 1 chủ đề chính nằm ở trung tâm. Em có thể thu thập thông tin sắp xếp thông tin xung quanh đó.
Hình xương cá là dạng bản đồ hình xương cá, giúp em kết nối các chủ đề sao cho liền mạch, logic
Củng cố:
Câu 1: Biểu tượng nào là biểu tượng phần mềm xmind?
A.
B.
D.
C.
Củng cố:
Câu 2: Phần mềm Xmind dùng để làm gì?
A. Soạn thảo văn bản
B. Soạn trang trình chiếu
D. Nghe nhạc
C. Thiết kế bản đồ tư duy
Về nhà xem lại bài
Chuẩn bị tiết 2.
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
XMIND
C? l?p
l?ng nghe
NHẬN XÉT TIẾT HỌC
Chân thành cảm ơn quý Thầy và các em
Kính chúc quý Thầy sức khỏe ,
chúc các em chăm ngoan học giỏi.
về dự giờ thăm lớp 51
MÔN: Tin học
Lớp 51
Giáo viên : Đoàn Hữu Tiếng
Trường Tiểu học Phú An Hòa
KIỂM TRA BÀI CŨ
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
Em hãy chọn đáp án đúng cho câu hỏi sau:
A. Insert Shapes
B. Insert Table
C. Insert Page Number
D. Insert WordArt
Câu hỏi 1: Lệnh nào dùng để chèn số trang vào văn bản?
KIỂM TRA BÀI CŨ
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
Em hãy chọn đáp án đúng cho câu hỏi sau:
A. Insert Shapes
B. Insert Table
C. Insert Page Number
D. Insert WordArt
Câu hỏi 2: Lệnh nào dùng để chèn bảng vào văn bản?
Các em quan sát sơ đồ những công việc của em thực hiện hằng ngày.
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
XMIND
- Đây là biểu tượng của Xmind
1. Giới thiệu phần mềm.
- Nháy đúp chuột lên phần mềm xmind trên màn hình nền.
- Thoát khỏi phần mềm Xmind em nháy chuột vào biểu tượng ở góc phải màn hình phần mềm xmind.
THỰC HÀNH
YÊU CẦU: Các em tìm trên màn hình nền biểu tượng phần mềm Xmind, khởi động và thoát khỏi phần mềm Xmind.
( mỗi HS thực hiện trong thời gian 1 phút)
Bản đồ tư duy: Là kiểu bản đồ có 1 chủ đề chính nằm ở trung tâm. Em có thể thu thập thông tin sắp xếp thông tin xung quanh đó.
Hình xương cá là dạng bản đồ hình xương cá, giúp em kết nối các chủ đề sao cho liền mạch, logic
Củng cố:
Câu 1: Biểu tượng nào là biểu tượng phần mềm xmind?
A.
B.
D.
C.
Củng cố:
Câu 2: Phần mềm Xmind dùng để làm gì?
A. Soạn thảo văn bản
B. Soạn trang trình chiếu
D. Nghe nhạc
C. Thiết kế bản đồ tư duy
Về nhà xem lại bài
Chuẩn bị tiết 2.
Thứ hai ngày 29 Tháng 10 năm 2018
Tin học
XMIND
C? l?p
l?ng nghe
NHẬN XÉT TIẾT HỌC
Chân thành cảm ơn quý Thầy và các em
Kính chúc quý Thầy sức khỏe ,
chúc các em chăm ngoan học giỏi.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Đoàn Hữu Tiếng
Dung lượng: |
Lượt tài: 33
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)