Cách tạo banner cho blog

Chia sẻ bởi Nguyễn Văn Hùng | Ngày 09/10/2018 | 175

Chia sẻ tài liệu: Cách tạo banner cho blog thuộc Tin học

Nội dung tài liệu:

Tạo Banner cá nhân cho blog
Với mybannermaker bạn có thể tự tay "thiết kế" một cách rất đơn giản một banner cá nhân cho riêng mình với nhiều kích thước và tự do sáng tạo các font, style chữ... Đơn giản là bạn chỉ cần vào trang web http://www.mybannermaker.com và làm theo những hướng dẫn sau, nào hãy thỏa sức sáng tạo bạn nhé! Giao diện web đơn giản với từng bứơc thực hiện như chọn kích thước, chọn nền, chữ, đường viền, hiệu ứng,.. Đầu tiên với Size (kích thước banner), bạn có thể chọn lựa các kích thước có sẵn như hình bên dưới. Ở đây chọn mặc định là Leaderboard (728 x 90) kích thước này là khá chuẩn so với banner tại plus của ta. 
Chọn kích thứơc mà bạn muốn
Tiếp theo với Background (hình nền) bạn có thể chọn hình mặc định như bên dưới hoặc nếu thích bạn hãy tải lên những hình ảnh cá nhân của bạn để có thể làm một banner cực kool và riêng biệt.
 Chọn ảnh và Upload lên nhé
Sau khi upload thành công thì bạn cần crop lại ảnh sao cho phù hợp với kích thước nhất, bước crop ảnh này giúp bạn có được những góc độ ảnh mà bạn thích và ưng ý.
 Crop và nhấn vào Continue
Bước kế tiếp là thêm Text (Chữ) vào banner, bạn có tối đa 4 dòng chữ để thêm vào banner. Sau khi thêm chữ bạn có thể dùng những tùy chỉnh có sẵn để sáng tạo thêm như là chọn font (kiểu) chữ, chọn màu chữ, kích thứơc và Positioning (vị trí cho chữ trên banner). Nếu thích bạn còn có thể chọn góc độ cho chữ nữa.
 Các tùy chỉnh cho chữ trên banner
Kế đến là Border (đừơng viền) tùy theo sở thích của bạn mà bạn chọn độ dày và màu sắc cho đường viền theo ảnh minh họa bên dưới:

Cuối cùng, bước quan trọng nhất là Save tất cả lại, ở đây bạn có thể thêm đường link web hay blog cá nhân mình vào code trước khi Save.
 Click vào Save the Banner để lấy code
Nhưng để lấy code thì mybannermaker cần hỏi bạn qua một bước để phân biệt thành viên, chỉ cần bấm vào Free là được.

Đây là code hoàn chỉnh cho banner của bạn.
Chúc các bạn thành công !

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Văn Hùng
Dung lượng: 417,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)