BCCD

Chia sẻ bởi Hoàng Thị Huân | Ngày 03/05/2019 | 59

Chia sẻ tài liệu: BCCD thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:


Công Đoàn GD Thọ Xuân Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
Công Đoàn Mầm non TTTX Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
************
Thị trấn thọ xuân : ngày 29 tháng 4 năm 2009


Báo cáo
Tổng kết hoạt động công đoàn
Năm học : 2008-2009

Thực hiện theo hướng dẫn của Công Đoàn giáo dục huyện Thọ Xuân về việc tổng kết hoạt động công đoàn học năm học 2008-2009 , căn cứ vào chương trình kế hoạch hoạt động công đoàn . Công Đoàn trường mầm non TTTX báo cáo TK năm học 2008 - 2009 và phương hướng hoạt động học kỳ II gồm có những nội dung sau.
I/ Đặc điểm tình hình năm học 2008-2009 .
Tổng số đoàn viên công đoàn : 26 đoàn viên
Trong đó : Đoàn viên hưởng ngân sách nhà nước : 9 đoàn viên
Đoàn viên hưởng trợ cấp của UBND Tỉnh: 15 đoàn viên
Đoàn viên ký hợp đồng với trường : 2 đoàn viên
Tổng số đoàn viên nữ : 26 đoàn viên
Trình độ chuyên môn :
Đại học : 3 đoàn viên
Cao đẳng : 9 đoàn viên
Trung cấp : 14 đoàn viên
Đảng viên : 9 đồng chí
Đối tượng Đảng: 2 đồng chí
II/ Thực hiện 4 chương trình công tác công đoàn năm học 2008-2009
Phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những mặt còn hạn chế của năm học 2007-2008. Được sự chỉ đạo trực tiếp của Công Đoàn giáo dục huyện Thọ Xuân , sự tạo điều kiện của chính quỳên nhà trường, sự đoàn kết thống nhất của đoàn viên công đoàn . Năm học 2008-2009 Công Đoàn trường mầm non TTTX đã đạt được những thành tích đó là.
1/ Thực hiện chương trình1 :
+ Vai trò của công đoàn trong việc xây dựng đội ngũ CBGV chuẩn hoá , vững về chuyên môn nghiệp vụ , có tinh thần trách nhiệm , gắn bó với nghề , theo tinh thần chỉ thị 40 / CT - T VV Đảng về nâng cao phẩm chất năng lực đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục .
Đây là nội dung quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc trong nhà trường . Vì vậy ngay từ đầu năm học ban BCH Công Đoàn đã phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức triển khai học nhiệm vụ năm học , thông qua nội qui , thảo luận qui chế hoạt động của công đoàn . tổ chức cho đoàn viên học tập đầy đủ các chỉ thị nghị quyết và hướng dẫn của công đoàn cấp trên .
Bên cạnh đó phát động đoàn viên tự học , tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn , kết hợp với tổ chuyên môn phòng giáo dục CĐ đã cử đoàn viên đi tiếp thu các chuyên đề do sở giáo dục và phòng giáo dục triển khai , từ đó triển khai tới 100% cán bộ đoàn viên của công đoàn được học tập.
Trong năm học vừa qua BCH công đoàn đã phối hợp với BGH nhà trường tổ chức cho đoàn viên công đoàn đăng ký các danh hiệu thi đua như : Giáo viên giỏi các cấp , viết sáng kiến kinh nghiệm ,trang trí nhóm lớp , làm đồ dùng dạy học.Kết quả
Qua các đợt thanh kiểm tra đã có 9/9 nhóm lớp xếp loại
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Hoàng Thị Huân
Dung lượng: | Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)