BC TRINH DAI HOI CONG DOAN NK 10-12

Chia sẻ bởi Mao Văn Hương | Ngày 09/10/2018 | 137

Chia sẻ tài liệu: BC TRINH DAI HOI CONG DOAN NK 10-12 thuộc Thủ công 3

Nội dung tài liệu:

CĐGD HUYỆN CAO LỘC
CĐ TRƯỜNG PTDT BÁN TRÚ TH-THCS XÃ CÔNG SƠN
Số:23 /BC-CĐCS
(Dự thảo)
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


Công Sơn, ngày 17 tháng 9 năm 2012




BÁO CÁO
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2010 -2012
VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2012-2015 CỦA BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG PTDT BÁN TRÚ TH-THCS XÃ CÔNG SƠN

Phần thứ nhất
TÌNH HÌNH CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG
VÀ HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN

I. TÌNH HÌNH CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CỦA CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
1. Tình hình công nhân, viên chức lao động.
- Tổng số CB-GV-CNV: 40 nữ: 26
- Tổng số đoàn viên CĐ: 35 nữ: 26 Tỷ lệ: 74,28%
- Tổng số tổ công đoàn: 5 tổ.
- Tổng số Đảng viên: 12 nữ: 9
- Tổng số đối tượng Đảng: 6 nữ: 5
- Giới thiệu ĐV ưu tú cho Đảng: 2 nữ: 1
2. Kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
Nhiệm kỳ qua các hoạt động của Công đoàn đã thực sự đem lại niềm vui, sự phấn khởi, tinh thần đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, giáo viên và h/s trong nhà trường. Tạo nên một không khí đầm ấm, nhân văn của tình đồng nghiệp, đồng chí và nghĩa thầy - trò. Tạo thành động lực, thúc đẩy khuyến khích đoàn viên hăng say lao động, phấn đấu vượt mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. BCH Công đoàn tổ chức khen thưởng kịp thời cho đoàn viên đạt thành tích cao sau mỗi đợt phát động thi đua. Đồng thời, tham gia bình xét các danh hiệu thi đua cuối học kỳ và cuối năm học một cách dân chủ, khách quan và công bằng. Kết quả nhiệm kỳ 2010 - 2012 đạt được như sau: Lao động Tiên tiến: 44 lượt. Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 4 đ/c. Đoàn viên công đoàn xuất sắc: 12 đ/c. Phong trào phụ nữ 2 giỏi: 20 lượt. Tập thể công đoàn vững mạnh 2 năm liền 2011 và 2012.

II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CĐCS NHIỆM KỲ 2010-2012
1. Công đoàn cơ sở với việc tham gia quản lý, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn.

BCH Công đoàn luôn quan tâm, tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời những đoàn  viên khi đau ốm, gia đình có người thân ốm đau, hiếu, hỉ.
Thường xuyên động viên, tạo điều kiện về nơi ăn ở cho một số đoàn viên công tác ở các điểm trường lẻ, lắng nghe và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của các đoàn viên một cách chân thành, từ đó khuyến khích, động viên tinh thần kịp thời để các đồng chí giáo viên yên tâm công tác.
BCH Công đoàn thực hiện tốt việc tham mưu với chính quyền nhà trường về các chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên và nhân viên kịp thời như: Tiền lương, nâng lương, chế độ nghỉ ốm đau, thai sản cũng như chế độ thêm giờ, lớp ghép đảm bảo sự công bằng trong lao động và tạo điều kiện để đội ngũ giáo viên được tập huấn chuyên môn, dự giờ để nâng cao trình độ, tay nghề, phẩm chất đạo đức, năng lực của đội ngũ cán bo,ä GV nhằm đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn giáo dục hiện nay.
Với chức năng, nhiệm vụ của mình CĐ đã phối hợp với Nhà trường xây dựng phong trào tự học, tự rèn luyện để đòan viên CĐ không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời kì đổi mới. Hàng năm 100% GV tham gia các lớp bồi dưỡng chính trị hè. Việc trau dồi để nâng cao trình độ được đoàn viên rất coi trọng, hiện có 2 đ/c đang theo học đại học. Trình độ chuyên môn trong nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn chiếm 68.5%.

2. Công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng đội ngũ; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng.
Được sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, sự chỉ đạo của Công đoàn Giáo dục, đặc biệt là sự phối kết hợp giữa chính quyền, chuyên môn và các đoàn thể trong đơn vị, Công đoàn cơ sở trường đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, bồi dưỡng tư tưởng chính trị và đạo đức phẩm chất
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Mao Văn Hương
Dung lượng: 103,00KB| Lượt tài: 11
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)