Báo cáo xây dựng Đảng 2014 - 2015

Chia sẻ bởi EXO PLANET | Ngày 03/05/2019 | 221

Chia sẻ tài liệu: Báo cáo xây dựng Đảng 2014 - 2015 thuộc Giáo dục công dân

Nội dung tài liệu:

Đảng bộ thành phố vinh
Đảng ủy trường ĐH kT
: 192 BC/ĐU
 đảng cộng sản việt nam


Vinh, ngày 10 tháng 11 năm 2014


Báo cáo
Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014
Phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2015

Năm 2014, là năm thứ 4 Đảng bộ tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong điều kiện nội bộ ổn định, đoàn kết và đồng thuận cao; Đảng ủy, Ban Giám hiệu cũng như cấp ủy chi bộ các phòng, khoa, tổ bộ môn trực thuộc luôn thực hiện tốt tính cộng sự, hợp tác trên mọi mặt hoạt động của nhà trường.
Đội ngũ giảng viên, CNV phần lớn có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với nghề. Kỷ cương, nề nếp trong giảng dạy học tập, phục vụ được giữ vững; thương hiệu của trường tiếp tục được khẳng định.
Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ban, ngành hữu quan trên địa bàn tỉnh Nghệ An tiếp tục quan tâm, dành cho trường nhiều thuận lợi.
Tuy nhiên, hoạt động của Đảng bộ năm 2014 cũng gặp phải một số khó khăn chủ yếu như:
Số lượng tuyển sinh cao đẳng, trung cấp rụt giảm so với những năm trước, ít nhiều ảnh hưởng đến việc làm và thu nhập của người lao động.
Trường mới được nâng cấp lên đại học, phải phấn đấu nhiều mặt để được cấp giấy phép đào tạo và mở các mã ngành đại học; sự cạnh tranh gay gắt về hoạt động đào tạo trên địa bàn tỉnh nhà và khu vực đã và đang đặt ra nhiều thách thức đối với công tác tuyển sinh của nhà trường.
Trước tình hình đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự điều hành của BGH cộng với sự nỗ lực của các tổ chức quần chúng. Năm 2014 Đảng bộ Trường ĐH Kinh tế Nghệ An đã đạt được một số kết quả tích cực trên các lĩnh vực sau:

Phần thứ nhất
Đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị,
an ninh trật tự và công tác xây dựng Đảng năm 2014
A. Kết quả đạt được
I. Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, an ninh trật tự và VHXH
Năm 2014 Đảng bộ, chuyên môn, tổ chức quần chúng đã quán triệt và chấp hành nghiêm túc mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, nhất là các nội quy, quy chế có liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ. Từ đó, tạo điều kiện cho trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; cụ thể như sau:
1. Công tác đào tạo
1.1 Tuyển sinh: Năm học 2013- 2014 đã thực hiện 668/2500=26,72% kế hoạch; trong đó TCCN 128/500 = 25,6%, hệ cao đẳng 540/2000=27%;. Nhìn chung, công tác tuyển sinh đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và không có sai phạm, tiêu cực được xã hội cũng như các cơ quan quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo thừa nhận, đánh giá cao.
Chỉ đạo và thực hiện quyết liệt việc lập Hồ sơ xin giấy phép hoạt động đào tạo và mở mã ngành đào tạo đại học, kết quả Nhà trường đã được Bộ Giáo dục đào tạo cho phép mở 06 mã ngành, kịp thời tuyển sinh ĐH nguyện vọng 2 trong năm học 2014.
1.2 Công tác kế hoạch
Năm học vừa qua, công tác kế hoạch tiếp tục thực hiện theo xu hướng đổi mới trên một số mặt điển hình như: Xây dựng kịp thời, khoa
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: EXO PLANET
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)