Báo cáo tốt nghiệp

Chia sẻ bởi Dương thị hương | Ngày 20/10/2018 | 76

Chia sẻ tài liệu: báo cáo tốt nghiệp thuộc Lớp 3 tuổi

Nội dung tài liệu:

MỤC LỤC:

1. Nhận xét của giáo viên hướng dẫn trang 2
2. Nhận xét của trạm y tế trang 3
3. Điểm của từng cá nhân trang 4
4. Lời ngỏ trang 5
5. Mục tiêu thực tế trang 7
6. Sơ đồ trạm y tế trang 8
7. Sơ đồ tổ chức trạm y tế trang 9
8. Phần I: Giới thiệu về trạm trang 10
9. Phần II: Danh mục thuốc trang 15
10. Phần III: Danh mục thuốc nam tại Trạm trang 20
11. Phần IV: Sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, hiệu quả trang 22
12. Phần V: Mục tiêu chương trình y tế quốc gia trang 24
13. Phần VI: Các chương trình phòng chống quốc gia trang 25
14. Phần VII : Chương trình mục tiêu quốc gia bảo vệ
sức khỏe tâm thần cộng đồng trang 34
15. Phần VIII: Phác đồ cấp cứu sốc phản vệ trang 36
16. Phần IX : Tham gia công tác chuyên môn tại cơ sở trang 39
17. Phần X : Chỉ tiêu tay nghề của các học viên trang 41
18. Phần XI : Truyền thông giáo dục sức khỏe tại Trạm trang 43
19. Kết luận trang 47
























































































LỜI NGỎ!

“ Lương y như từ mẫu” đó là năm chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng cho cán bộ nhân viên ngành y dược, đây là lời dạy, lời nhắc nhở về lương tâm của người thầy thuốc, một trong hai nghề luôn được nhân dân coi trọng và gọi là thầy.
Kết hợp giữa việc học và hành, giữa lý thuyết và thực tiễn, thực tập là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập để trở thành một y sỹ trong tương lai.
Được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường và cùng các thầy cô giáo bộ môn Y giới thiệu cho chúng em thực tập từ ngày 22/01/2018 đến ngày 23/3/2018 tại Trạm y tế phường Tân Phú. Đồng thời được sự quan tâm tạo điều kiện và hướng dẫn thực tập của các cô và các chị nhân viên tại trạm y tế đã giúp đỡ chúng em học hỏi được nhiều điều hay và bổ ích, đó là những kinh nghiệm đánh giá và là hành trang cho chúng em để thực hiện nghiệp vụ chuyên môn sau này.
Như chúng ta đã biết, sức khỏe là vốn quý của con người và xã hội, xuất phát từ quan điểm đó Đảng và Nhà nước ta đã giao nhiệm vụ cho ngành y tế là chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân là mục tiêu trọng tâm và hàng đầu. Do vậy, người cán bộ trong ngành y dược nói chung và ngành y nói riêng phải không ngừng học hỏi, tìm tòi, tham khảo từ các phương tiện thông tin đại chúng như: tivi, sách báo, tạp chí, internet... mà còn phải tìm hiểu nhiều hơn ở ngoài thực tế để nâng cao trình độ chuyên môn, biết tư vấn cho người bệnh sử dụng thuốc hợp lý và khám sức khỏe định kỳ, luôn luôn đặt mối quan hệ chặt chẽ giữa ngành y dược để phục vụ mục đích chung là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người, cho cộng đồng và toàn xã hội.
Bên cạnh đó, các cô và các chị nhân viên của Trạm y tế phường Tân Phú luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hòa đồng với mọi người, luôn có thái độ thân thiện với bệnh nhân, hỏi han kĩ càng, dặn dò chi tiết từng vấn đề, luôn tôn trọng mọi người. Đó cũng là những hình ảnh, hành động, cử chỉ thể hiện được câu “Lương y như từ mẫu”.
“Như những dòng sông luôn nhớ về nguồn, như đàn chim không quên tổ ấm”. Chúng em sẽ không bao giờ quên được công ơn của thầy và các cô, các chị nhân viên y tế ở trạm đã
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Dương thị hương
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)