Báo cáo tổng kết năm học và phương hướng

Chia sẻ bởi Trần Văn Hùng | Ngày 11/05/2019 | 93

Chia sẻ tài liệu: báo cáo tổng kết năm học và phương hướng thuộc Giáo dục đặc biệt

Nội dung tài liệu:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KỸ THUẬT
KHOA ĐÀO TẠO NGHỀ
LỚP K8 CĐN ĐIỆN B
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc

Thái Nguyên, ngày 25 tháng 10 năm 2013.


BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2012-2013
PHƯƠNG HƯỚNG CHO NĂM HỌC 2013-2014
LỚP K8 CĐN ĐIỆN B

A. BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM 2012-2013
Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể đại hội. Năm học 2012-2013 đã kết thúc, đồng nghĩa với việc Lớp K8 CĐN Điện B đã đi qua một nữa chặng đường học tập của mình tại trường CĐ KT-KT-ĐHTN. Trong năm 2012-2013, được sự quan tâm của BCN Khoa cùng BCH Liên Chi Đoàn-Liên Chi Hội Khoa Đào Tạo Nghề, lớp K8 CĐN Diện B đã đạt được một số kết quả như sau:

1. Về chính trị, tư tưởng
Trong năm học vừa qua, tất cả sinh viên của lớp đã tham gia đầy đủ buổi học chính trị trong tuần sinh hoạt công dân-HSSV đầu năm do Nhà trường tổ chức. Đặc biệt là phong trào hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vẫn đang tiếp tục được đẩy mạnh ở các cấp, các ngành.
Việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, Pháp luật của nhà nước, cũng như việc tuân thủ, thực hiện nội quy, quy chế của Nhà trường được các sinh viên thực hiện nghiêm túc, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có trường hợp nào bị xử phạt hành chính hay vi phạm pháp luật.
2. Về học tập và rèn luyện
Về học tập:
Năm học vừa qua 2012-2013, lớp đạt được một số mục tiêu quan trọng về học tập. Sau đây là số liệu cụ thể:
HK1: Lớp có 3.... SVxếp hạng học lực trung bình chiếm ....%, .... SV xếp hạng học lực yếu chiếm ....%.
HK2: Lớp có 3...SV xếp hạng học lực trung bình chiếm ....%, .... SV xếp hạng học lực yếu chiếm ....%.

Về rèn luyện:
Nhìn chung, ý thức học tập, chấp hành nội quy của các SV đều tốt, không có những biểu hiện tiêu cực nào đáng kể. Cụ thể về xếp loại rèn luyện SV như sau:
HK1: Lớp có 3...SV chiếm ....%, .... ; loại tốt....SV chiếm ....%.; loại khá:....SV chiếm ....%; loại trung bình khá: ....SV chiếm....%.
HK2: Lớp có 3...SV chiếm ....%, .... ; loại tốt....SV chiếm ....%.; loại khá:....SV chiếm ....%; loại trung bình khá: ....SV chiếm....%.
Cả năm học khong có sinh viên xếp loại rèn luyện yếu.
3. Về đời sống, xã hội
Hầu hết các SV đều ở tập trung xung quanh khu vực trường học và đều có điện thoại nên việc thông tin liên lạc tương đối dễ dàng, Nói chung tình trạng mất liên lạc đối với SV là rất hiếm gặp.
Về tệ nạn xã hội, chưa phát hiện trường hợp náo mắc phải các tệ nạn xã hội.
Các thông tin xã hội nhìn chung chưa được phổ biến đến từng cá nhân, tuy nhiên chưa có tính hệ thống, nhạy bén. Do vậy cần quan tâm chú ý hơn đến vấn đề này.

4. Về các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT
Trong năm học vừa qua, chi đoàn đã tham gia đầy đủ các hoạt động văn hóa - văn nghệ, TDTT do Đoàn trường , Hội SV Nhà trường cũng như LCĐ - LCH Khoa Điện Công Nghiệp tổ chức như: Hội diễn Văn nghệ Trường, Hội diễn Văn nghệ Khoa Điện Công nghiệp, Giải bóng đá, bóng chuyền truyền cấp trường, Giải bóng đá Nam Khoa Điện Công nghiệp, Giải bóng chuyền Khoa Điện Công nghiệp, Giải cờ vua cấp trường, giải kéo co SV … và các hoạt động ngoại khóa như: Ngày hội trò chơi Dân Gian, Hưởng ứng “giờ Trái Đất”…
Và cũng đạt được những kết quả nhất định như: giải nhì trong “Ngày hội trò chơi Dân gian”, giải nhì giải bóng đá nam cấp khoa.
B. PHƯƠNG HƯỚNG CHO NĂM HỌC 2013-2014
I. Đặc điểm tình hình
Bước sang năm thứ 2 của trương chình cao đẳng, yêu cầu và nhiệm vụ học tập đã có những thay đổi đáng kể, nó đòi hỏi người học cần phải có phương pháp và kế hoạch cho phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.
Các phong trào, các cuộc thi ở các cấp với các nội dung tiếp tục được triển khai nhân dịp các ngày lễ lớn như ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10, ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày kỉ niệm GPMN – TNĐN 30 – 4,…
Các tệ nạn xã hội, các thế lực thù địch chống phá diễn biến ngày càng phức tạp, yêu cầu mỗi SV cần phải có
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trần Văn Hùng
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)