Báo cáo tổng kết công đoàn

Chia sẻ bởi Mai Anh Thang | Ngày 03/05/2019 | 50

Chia sẻ tài liệu: báo cáo tổng kết công đoàn thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

PHòNG gd & Đt Phong thổ
Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam

Trường th số 2 sin súi hồ
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Số:12 /BC-TK

Sin Súi Hồ , ngày 18 tháng 5 năm 2010


Báo cáo tổng kết
Năm học 2009-2010

Kính gửi: Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Huyện Phong Thổ

Năm học 2009-2010 được xác định là " Năm học đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục ” Tiếp tục triển khai phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"
Thực hiện HD số: 309b/PGD&ĐT-GDTH ngày 10/9/2009 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục tiểu học trong năm học 2008-2009,
Trong năm học qua, trường Tiểu học số 2 Sin Súi Hồ đã không ngừng phấn đấu thực hiện nhiệm vụ và những chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra trong năm học; phát huy những thuận lợi và khắc phục khó khăn, tạo nên bước phát triển về quy mô, chất lượng và hiệu quả giáo dục, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm theo chủ đề của năm học. Kết quả cụ thể như sau :
Phần thứ nhất
Đánh giá tổng kết năm học 2009-2010
I . Đánh giá chung.
1.Những khó khăn- Thuận lợi.
Trường Tiểu học số 2 Sin Súi Hồ là một trường vùng cao biên giới của huyện Phong Thổ. Cơ sở vật chất, phòng lớp học còn gặp nhiều khó khăn, nhà ở, phòng lớp học, bàn ghế còn tạm bợ. Địa bàn dân cư rộng là những bản khó khăn nhất của xã Sin Súi Hồ đã ảnh hưởng rất lớn đến việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2009-2010.
Với sự quan tâm của Đảng, nhà nước, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Phong Thổ. Nhà trường đã phấn đấu , khắc phục khó khăn để hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm học.
2. Các kết quả nổi bật.
Với sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên và học sinh, nhà trường đã đạt được những kết quả tiến bộ trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học:
- Tập thể CBGV nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cuộc vận động “Hai không” và phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; công tác kiểm tra nghiêm túc, đúng qui chế. Từ đó xác định được chất lượng thực của nhà trường và có đề xuất được các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tới.
- Chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước ổn định và dần được nâng lên .
- Việc duy trì sĩ số học sinh có tiến bộ hơn, tỷ lệ học sinh chuyên cần được nâng cao; chất lượng dạy học từng bước được nâng lên. Công tác phổ cập giáo GDTH- ĐĐT được tập trung chỉ đạo và đã đạt được chỉ tiêu đề ra và được UBND Huyện công nhận đạt tiêu chuẩn PCGD.TH-ĐĐT năm 2008.Được UBND Tỉnh tặng bằng khen.
- Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn tiếp tục được nâng lên. Phong trào tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tin học,… trong đội ngũ cán bộ, giáo viên ngày càng phát triển.
3. Những hạn chế, yếu kém.
- Chất lượng giáo dục cả đại trà còn thấp, hiệu quả giáo dục chưa cao .
- Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập đạt kết quả thấp. Tình trạng dạy chay còn phổ biến.
- Chất lượng của đội ngũ giáo viên chưa có chuyển biến thực sự rõ nét về năng lực sư phạm và chuyên môn, chưa đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục trong điều kiện hiện nay.
- Cơ sở vật chất của nhà trường tuy đã được cải thiện đáng kể nhưng vẫn còn thiếu thốn, tạm. Việc khai thác, sử dụng thiết bị đã được trang bị chưa đạt hiệu quả cao.
II. Tình hình thực hiện nhiệm vụ 2009-2010.
Việc thực hiện cá
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Mai Anh Thang
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)