Bao cao ky niem ngay lien hiep phu nu

Chia sẻ bởi Vũ Hằng | Ngày 25/04/2019 | 85

Chia sẻ tài liệu: bao cao ky niem ngay lien hiep phu nu thuộc Tin học 12

Nội dung tài liệu:

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH GIA LAI CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số: 13 Krông Pa, ngày 28 tháng 10 năm 2013

BÁO CÁO TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM
NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM
VÀ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH GIA LAI


Căn cứ kế hoạch kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai số: 85/NC-CĐN ngày 7/10/2013 của Công đoàn ngàng giáo dục. Trường THPT Chu Văn An báo cáo việc tổ chức tuyên truyền kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai với nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH.
1. Tổ chức các hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam cùng những đóng góp quan trọng của chị, em trong thời kỳ đổi mới; động viên nữ CB - GV - NV tích cực học tập nâng cao trình độ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hăng hái thi đua dạy tốt; khẳng định vai trò phụ nữ nói chung và nữ CB - GV - NV và người lao động trong ngành giáo dục nói riêng trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.
2. Nhờ các hoạt động ôn lại truyền thống ban nữ công tìm hiểu, nắm bắt tâm tư hoàn cảnh của nữ CB - GV- NV và người lao động, nhất là đối với nữ CB - GV - NV và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để kịp thời đề xuất với lãnh đạo có kế hoạch chăm lo cụ thể.
II. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG.
Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2013), Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng.
Ban nữ công Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ duyên dáng”; “Giọng hát vàng” chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013).
Tham dự hội thi, hơn 20 thí sinh thuộc 5 đội đến từ các Tổ nữ công của trường đã tranh tài qua 2 phần thi: “Phần thi trang phục” với trang phục áo dài; phần thi tài giọng hát vàng. Với sự tự tin và chuẩn bị công phu trong từng tiết mục, các thí sinh đã để lại ấn tượng sâu sắc về người cán bộ công chức, viên chức Trường THPT Chu Văn An không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà còn tài năng, duyên dáng.
Hội thi này là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Trường THPT Chu Văn An có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Thông qua Hội thi góp phần định hướng thẩm mỹ, xây dựng nếp sống văn minh hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có thành tích xuất sắc nhất. Ngoài ra còn có các giải cho “Đội có giọng ca hay nhất”; “Đội trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất”.

TRƯỞNG BAN NỮ CÔNG CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN


Vũ Thị Hằng


* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Vũ Hằng
Dung lượng: | Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)