Bao cao co quan van hoa

Chia sẻ bởi Dương Thị Tâm | Ngày 26/04/2019 | 80

Chia sẻ tài liệu: bao cao co quan van hoa thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

Ubnd xã đồng phú
Trường tiểu học
Số 08- BC/TTH
Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
............o0o..........


 Đồng Phú, ngày 08 tháng 12 năm 2009

báo cáo
Kết quả ba năm xây dựng cơ quan văn hoá.

I. Đặc điểm tình hình :

Xã Đồng Phú là một xã nằm ở phía nam huyện Chương Mỹ, có số dân ở mức trung bình. Đời sống ổn định kinh tế phát triển chủ yếu là nghề nông nghiệp và thủ công. Ơ đây có một điều đặc biệt: Đảng uỷ-Chính quyền rất quan tâm đến việc xây dựng đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân vì vậy cuộc sống của nhân dân ổn định và phát triển đồng đều. Là xã có 4 thôn thì 3 thôn (làng) được công nhận là làng văn hoá và 2 thôn (làng) được công nhận là làng nghề truyền thống.
Trường Tiểu học Đồng Phú thuộc xã Đồng Phú được thành lập năm 1992. Trường được tách ra từ trường PTCS Đồng Phú. Những năm đầu cơ sở vật chất còn thiếu thốn, học sinh phải học chung học nhờ. Đến nay nhà trường đã có khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ với tổng diện tích là 9120m2 .Có 16 phòng học cao tầng, có đủ các phònh chức năng, phòng thiết bị dạy học và phòng thư viện đầy đủ. Có đủ phòng để Ban Giám hiệu và Hội đồng giáo viên làm việc. Đó là nhờ sự quan tâm giúp đỡ của Đảng uỷ, chính quyền địa phương và các ngành đoàn thể trong xã. Đặc biệt trong những năm qua có sự quan tâm chỉ đạo của phòng GD-ĐT huyện Chương Mỹ. Thầy và trò nhà trường có truyền thống dạy tốt, học tốt. Đội ngũ có 30 cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Cán bộ giáo viên đều có trình độ chuẩn và trên chuẩn, có chuyên môn vững vàng có lòng nhiệt tình và say mê với nghề nghiệp, có ý thức chấp hành tốt nội quy quy định của cơ quan, của ngành. Thực hiện tốt quy chế chuyên môn. Hưởng ứng sôi nổi nhiệt tình các phong trào của nhà trường.
Hàng năm trường có khoảng gần 400 học sinh, được chia làm 15 lớp. Các thế hệ học sinh trong nhà trường từ trước đến nay đều chăm ngoan học hành tiến bộ, thành đạt. Đã có nhiều cán bộ, kỹ sư. bác sĩ… trưởng thành từ mái trường này.
Trong những năm qua tình hình nhà trường ổn định và phát triển. Cán bộ nhân dân, phụ huynh tin tưởng vào quá trình phát triển và thành quả của nhà trường. Năm 2005 trường đã dược nhà nước trao bằng công nhận “Trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia” giai đoạn một.
Song song với việc phát triển về quy mô và chất lượng giáo dục, Chi bộ - BGH nhà trường rất quan tâm chú trọng đến việc xây dựng cơ quan văn hoá và xây dựng các phong trào . Được sự quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ của các cấp các ngành, trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả.

II. Những thành tích đã đạt được trong 3 năm 2007 - 2009.

Chấp hành chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước.
- Nhà tr
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Dương Thị Tâm
Dung lượng: | Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)