Bản tự kiểm điểm Dảng viên năm 2013

Chia sẻ bởi Hồ Hữu Thể | Ngày 26/04/2019 | 112

Chia sẻ tài liệu: Bản tự kiểm điểm Dảng viên năm 2013 thuộc Giáo dục công dân 10

Nội dung tài liệu:

ĐẢNG BỘ
CHI BỘ TRƯỜNG
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

, ngày tháng năm 2013



BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

- Họ và tên: Sinh ngày : 
- Chức vụ Đảng: Đảng viên
- Chức vụ chính quyền, đoàn thể:
- Đơn vị công tác:
- Chi bộ:

1. Về chính trị tư tưởng:
- Bản thân là Đảng viên, tôi luôn xác định lập trường luôn kiên định đối với đường lối chính sách của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghiã xã hội, trung thành với chủ nghĩa Mác-Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có lập trường quan điểm vững vàng, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối nghị quyết, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.
- Bản thân tôi luôn viết, nói và làm đúng quan điểm, đường lối, nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
- Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện đúng quan điểm, đường lối, nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
- Luôn tự giác học tập, rèn luyện và không ngừng nâng cao kiến thức về lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ.
- Tiếp thu tinh thần chỉ đạo của cấp ủy cấp trên, bản thân tôi đã có kế hoạch đăng ký việc học tập và làm theo tấm gương của Bác, thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
2. Về phẩm chất đạo đức lối sống:
- Luôn cố gắng rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức lối sống lành mạnh, giản dị, hòa đồng với mọi người, không xa hoa, lãng phí. Chấp hành nghiêm chỉnh Quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Nghiêm túc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong hành động và việc làm cụ thể luôn đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân
- Giữ gìn đoàn kết nội bộ tốt, thực hiện nghiêm túc công tác tự phê bình và phê bình, luôn trung thực với Đảng.
- Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, quy chế dân chủ trong cơ quan và trong nội bộ trường học, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân.
- Luôn gần gũi và thương yêu học sinh, có quan hệ tốt với phụ huynh học sinh , không xúc phạm đến danh dự ,nhân cách của học sinh và được nhân dân yêu mến.
- Bản thân coi trọng việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức thường xuyên. Nhận thức được điều đó tôi  luôn tự rèn luyện, trau dồi về phẩm chất đạo đức, biết kính trên nhường dưới, cư xử đúng mực, hoà nhã với mọi người; đặc biệt luôn là tấm gương cho học trò và đồng nghiệp noi theo, phải luôn luôn kiên định lập trường tư tưởng của Đảng; Đồng cảm và sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt; không kiêu căng, tự cao, tự đại trong mọi trường hợp.
3. Về thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao:
Thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao:
- Là một giáo viên, Đảng viên bản thân luôn gương mẫu và hoàn thành tốt mọi công việc được giao.
- Hoàn thành tốt công tác chuyên môn của mình, đảm nhiệm nhiều công việc chung của nhà trường và công đoàn nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Tích cực học tập, tìm tòi học hỏi những cái mới nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho bản thân.
- Tạo mối quan hệ thân thiết hòa nhã, đúng mực với Chi Bộ, Đảng Bộ và thưc hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú.
- Thường xuyên tham gia vào các hoạt động xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, các tổ chức chình trị - xã hội ở địa phương, cơ quan, đơn vị nơi công tác.
- Với trách nhiệm là bí thư Chi Đoàn, là cánh tay phải của Đảng, là người đi đầu trong đội xung kích của chi Đoàn. Tôi luôn thực hiện tốt các nhiêm vụ được giao, luôn tuyên truyền vận động đoàn viên tham gia tích cực để phát triển Đoàn, đưa nhà trường ngày một đi lên.
4. Về ý thức tổ chức kỷ luật:
- Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, phê bình và tự phê bình, có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức và các cấp có thẩm quyền.
- Thực hiện tốt các nội quy, quy chế của tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, đoàn thể.
- Thực hiện nghiêm túc về nền nếp, tham gia tích cực sinh hoạt đảng và đóng đảng phí theo quy định.
- Chấp hành các nghị
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Hồ Hữu Thể
Dung lượng: | Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)