Ban dui gong

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Kim Hoa | Ngày 03/05/2019 | 44

Chia sẻ tài liệu: ban dui gong thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:


Bạn có phải là một công chức nhà nước? Câu hỏi này tôi muốn dành tặng cho tất cả những bạn nào đang là công chức nhà nước sinh sống và làm việc trên đất nước Việt nam. Bởi lẽ hơn ai hết tôi rất hiểu giá trị công sức lao động trí tuệ của các bạn, nhưng với đồng lương hiện nay liệu những giá trị lao động trí tuệ ấy có đảm bảo cho cuộc sống của các bạn không? Tôi cũng là một công chức nhà nước, đồng lương giáo viên ít ỏi không đủ để cho tôi trang trải vào cuộc sống mưu sinh thường ngày, tôi cũng đã chăn trở tìm nhiều lối đi để cải thiện cuộc sống là một công chức nhưng nhiều lúc thực sự bế tắc, vật lộn mưu sinh mới thấm thía với câu nói của các cụ ngày xưa “ Chuột chạy cùng xào mới vào nhà giáo”.
Nhưng giờ đây với tôi tất cả đã thay đổi khi tôi tìm được một hướng đi mới, tôi vẫn đứng trên bục giảng hàng ngày truyền thụ kiến thức cho các em học sinh vừa lo cho cuộc sống mưu sinh của gia đình đảm bảo và ổn định khi tôi bắt đầu nuôi con dúi. Con dúi đã thực sự làm cho cuộc sống gia đình tôi thay da đổi thịt, nó đem lại hiệu quả kinh tế rất cao, thời gian chăm sóc không cần nhiều mà vốn đầu tư lại ít, rất thích hợp với đồng lương ít ỏi của những người làm công chức.
Nếu các bạn muốn cuộc sống của gia đình mình ổn định hơn thiết nghĩ các bạn hãy tìm đến con dúi nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật nuôi cũng như cung cấp con giống và bao tiêu sản phẩm cho các bạn nếu các bạn có nhu cầu, hiện nay tôi đang nuôi trên 100 cặp và cung cấp con giống cho rất nhiều anh em đồng nghiệp cũng như bà con trên địa bàn.
Địa chỉ của tôi: Trần Tiến Định – Khu 4, xã Phương Thịnh, Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ. SĐT: 0983.616.515. Hoặc 0164.648.1288 ( Liên hệ 24/24h)
Rất hân hạnh được chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn!
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Kim Hoa
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)