Bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu

Chia sẻ bởi Nguyễnthành Tiên | Ngày 30/04/2019 | 174

Chia sẻ tài liệu: Bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

ĐẢNG BỘ XÃ XUÂN QUANG1
Chi bộ: TrườngTHCS Lê Văn Tám
 ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Xuân Quang1, ngày20 tháng12 năm 2018



 BẢN CAM KẾT
TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN, PHẤN ĐẤUNĂM 2018

Họ và tên: NGUYỄN VĂN TRUNG , sinh ngày: 26-01- 1968.
Đơn vị công tác: trường THCS Lê văn Tám
Chức vụ Đảng: Phó BT Chi bộ.
Chức vụ chính quyền: Phó hiệu trưởng. .
Chi bộ THCS Lê Văn Tám, thuộc Đảng bộ xã Xuân Quang1
          Sau khi nghiên cứu, học tập các nghị quyết, quy định của Đảng, tôi cam kết nghiêm túc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”, Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Quy định số 101-QĐ/TW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp” với những nội dung cụ thể như sau:
          1. Về tư tưởng chính trị
- Kiên định với đường lối của Đảng, với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, trung thành với chủ nghĩa Mác- Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Quán triệt tốt điều lệ Đảng và nghị quyết các cấp.
- Luôn chấp hành tốt mọichủ trương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước, phục tùng sự phân công và điều động công tác của Đảng.
- Tuyên truyền, và vận động người thân cùng quần chúng nhân dân chấp hành và thực hiện tốt pháp luật, các chủ trương đổi mới và chính sách của Đảng và nhà nước, không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, “ tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.
        2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống
- Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,  phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư trong công việc, trong cuộc sống và quan hệ quần chúng nhân dân.
- Có lối sống trong sáng, giản dị, trung thực, mẫu mực của một người cán bộ, đảng viên, viên chức nhà nước.
- Giữ gìn tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên; chống chủ nghĩa cá nhân, quan liêu, cửa quyền, hách dịch, tham nhũng, lãng phí; chấp hành đảm bảo Quy định của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; không có biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống.
       3. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao
- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; đổi mới phương pháp công tác và lề lối làm việc thông qua những đăng ký trong mẫu cam kết tu dưỡng của đảng viên
- Tuyên truyền, vận động người thân cùng quần chúng nhân dân chấp hành và thực hiện tốt pháp luật, thực hiện tốt các chủ trương đổi mới và chính sách của Đảng và nhà nước.
- Tích cực học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị và năng lực công tác; để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.
       4. Về tổ chức kỷ luật
- Thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, các qui định của các cấp uỷ Đảng; gương mẫu chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của Đảng sự phân công, điều động của tổ chức; thực hiện nền nếp, chế độ sinh hoạt đảng, các nội quy, quy chế, quy định của tổ chức, cơ quan, đơn vị và nơi cư trú
       5. Về khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm thời gian qua và qua kiểm điểm, đánh giá chất lượng cán bộ, đảng viên cuối năm 2017.
- Có kế hoạch kiểm tra, đôn đốc các tổ chuyên môn các bộ phận thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch của đơn vị và kế hoạch của cấp trên giao; tham gia sinh hoạt ở chi ủy nơi cư trú
 6. Về kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội của Đảng.
- Phấn đấu thực hiện tốt chỉ thị số 01 – CT/TW, ngày 22/3/2016 của Bộ Chính trị về “ Học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thức XII của Đảng” và nghiêm chỉnh thực hiện các nội dung theo Nghị
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễnthành Tiên
Dung lượng: | Lượt tài: 6
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)