Ban cam kết tu dương năm 2018 -Đảng vien

Chia sẻ bởi Lương Chí Chình | Ngày 30/04/2019 | 171

Chia sẻ tài liệu: Ban cam kết tu dương năm 2018 -Đảng vien thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

ĐẢNG BỘ THƯỜNG XUÂN
CHI BỘ THPT THƯỜNG XUÂN 2
*
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM


Thường Xuân, ngày 1tháng1năm 2018


BẢN CAM KẾT
TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN, PHẤN ĐẤU NĂM 2018

Họ và tên:
Đơn vị công tác: Trường THPT Thường Xuân 2
Chức vụ đảng: Đảng viên
Chức vụ chính quyền, đoàn thể: Giáo viên
Sau khi nghiên cứu, học tập các nghị quyết, quy định của Đảng, tôi cam kết nghiêm túc thực hiện nghị quyết Trung ương 4 khoá XII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ; Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Quy định số 101-QĐ/TW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư khoá XI về “Trách nhiệm và nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”, cụ thể là nội dung chủ yếu sau đây:
1. Về tư tưởng chính trị
- Không phản bác, phủ nhận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và các nguyên tắc tổ chức của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ; không đòi thực hiện "đa nguyên, đa đảng"
- Không phản bác, không phủ nhận nền dân chủ xã hội chủ nghĩa, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Không đòi thực hiện thể chế "tam quyền phân lập", phát triển "xã hội dân sự". Không phủ nhận nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, chế độ sở hữu toàn dân về đất đai.
- Không nói, viết, làm trái quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Không hạ thấp, phủ nhận những thành quả cách mạng; thổi phồng khuyết điểm của Đảng, Nhà nước. Xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, vu cáo các lãnh tụ tiền bối và lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
- Không kích động tư tưởng bất mãn, bất đồng chính kiến, chống đối trong nội bộ. Không lợi dụng và sử dụng các phương tiện thông tin, truyền thông, mạng xã hội để nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng, gây chia rẽ nội bộ, nghi ngờ trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
- Không phủ nhận vai trò lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với lực lượng vũ trang; Không đòi "phi chính trị hoá" quân đội và công an; xuyên tạc đường lối quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân; chia rẽ quân đội với công an; chia rẽ nhân dân với quân đội và công an.
- Không móc nối, cấu kết với các thế lực thù địch, phản động và các phần tử cơ hội, bất mãn chính trị để truyền bá tư tưởng, quan điểm đối lập; vận động, tổ chức, tập hợp lực lượng để chống phá Đảng và Nhà nước.
- Không đưa thông tin sai lệch, xuyên tạc đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước; thông tin phiến diện, một chiều về tình hình quốc tế, gây bất lợi trong quan hệ giữa Việt Nam với các nước.
2. Về phẩm chất, đạo đức, lối sống
- Bản thân an tâm công tác, có lập trường chính trị tư tưởng vững vàng, luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
- Thực hiện đầy đủ các qui định của ngành, của Sở GD&ĐT, nội qui cơ quan và qui chế chuyên môn.
- Luôn gương mẫu trong mọi công tác, có ý thức hoàn thành tốt các công việc được giao và có tác động tốt tới các anh em đồng nghiệp cùng giúp đỡ họ hoàn thành công việc, góp phần cùng nhà trường thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ các năm học, đạt kết quả đúng theo các chỉ tiêu đề ra.
- Bản thân luôn tham gia đầy đủ các đợt học tập chính trị, học tập Nghị quyết do các cấp tổ chức. Luôn tham gia tốt các cuộc vận động như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cũng như tiếp tục hưởng ướng các cuộc vận động: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Không để học sinh ngồi nhầm lớp”, “Không vi phạm đạo đức nhà giáo” và phong trào khác do Bộ Giáo dục – Đào tạo phát động như: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, sáng tạo, tự học, tự rèn”; “Xây
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lương Chí Chình
Dung lượng: | Lượt tài: 8
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)