BAI THUYET TRINH DU LICH TAM LINH

Chia sẻ bởi Lê Phong Nhu | Ngày 18/03/2024 | 5

Chia sẻ tài liệu: BAI THUYET TRINH DU LICH TAM LINH thuộc Giáo dục công dân

Nội dung tài liệu:


DU TÂM LINH
Giới thiệu công ty
Tên Doanh Nghiệp Tổng Công ty Du lịch VIỆT NAM - TNHH Một Thành ViênTên Tiếng Anh VNtourist Holding Company Tên Viết Tắt VNTOUR Logo
Vốn Tổng Công Ty 5.403.835.000.000 đồng
Mã số thuế: 0300625210 - 1
Trụ sở chính: 547/M8 Thành Thái,Quận 10
ĐT(84.8) 62933745 Fax(84.8) 62933746
Email: [email protected]
Tổng Công ty Du lịch VIỆT NAM được thành lập, bao gồm nhiều đơn vị thành viên, đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, và hiện đang quản lý 10 công ty dịch vụ lữ hành, 60 khách sạn, 15 khu du lịch và 30 nhà hàng với đầy đủ tiện nghi. Với phương châm "Thương hiệu - Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập", VNtourist sẽ chú trọng vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển sản phẩm mới mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống, tăng cường công tác tuyên truyền - quảng bá - tiếp thị đến các thị trường mục tiêu và tiềm năng.
Bạn đã bao giờ nghe nói đến du lịch tâm linh chưa ?
Du lịch tâm linh là gì ? du lịch tâm linh là kết hợp việc đi du lịch(“đi cho biết đó biết đây”) với “tín ngưỡng” . Đó là hai nhu cầu cần thiết trong đời sống con người, nhằm mang lại nét đẹp cho cuộc sống đi đôi với sự thăng hoa trong tâm hồn.
Ở Việt Nam trong vài năm gần đây, người ta đã chú ý đến du lịch tín ngưỡng. Thế nhưng nhiều người dường như vẫn còn nhầm lẫn hai loại hình du lịch gần giống nhau về mặt hình thức này.
Du lịch tín ngưỡng là loại hình du lịch thường tìm đến các đình, chùa, các thắng tích tôn giáo để vãn cảnh, cúng bái, cầu nguyện, du khách sẽ hòa vào dòng tín đồ để cảm nhận vẻ yên bình, thanh thản ở những thắng tích tôn giáo nổi tiếng.
Du lịch tâm linh gần đây đã hình thành và đang phát triển ở những quốc gia châu Á, đặc biệt những quốc gia theo Phật giáo. Hàng năm, các cơ quan tôn giáo kết hợp với các công ty lữ hành tổ chức tour cho trên vài ngàn khách hành hương từ các nước Châu Á đến các thánh tích Phật giáo. Châu Âu hàng năm cũng đã tổ chức nhiều đoàn du khách tham gia các lễ hội tôn giáo, các khóa tìm hiểu và nghiên cứu tôn giáo, các khóa tu thiền tại các quốc gia châu Á từng in dấu chân của Phật Thích Ca Mâu Ni lúc sinh thời. Khi du khách đến nơi các thánh tích, Phật tích là những nơi giác ngộ, nơi có thể trao tặng cho họ các thông điệp tuyệt vời, chứa đựng minh triết giác ngộ, sự hòa hợp giữa con người với thế giới, nơi mà qua khoá tu thiền tại chỗ, họ có thể giải mã ít nhiều bản thế cá nhân bí ẩn của kiếp nghiệp chính mình,…
Đố các bạn đây là nước nào? Có 2 gởi ý
1. Đây là nơi Phật giáo ra đời
2. Có ngôi chùa VN đầu tiên được xác lập kỷ lục guiness VN ở nước này
ẤN ĐỘ
Nào chúng ta cùng bắt đầu chuyến hành trình.
Ngày 1
Từ 6 giờ sáng chúng ta có mặt tại sân bay TÂN SƠN NHẤT làm thủ tục lên máy bay. Chúng ta bay đến ẤN ĐỘ. Đến Dehli lúc 01pm, chào mừng phái đoàn và sau đó đến thăm công viên tưởng niệm Thánh Gandhi
(Mahatma Gandhi (1869-1948) được xem là anh hùng dân tộc Ấn  Độ, người chỉ đạo cuộc kháng chiến chống chế độ thực dân Anh và giành lại độc lập cho Ấn Độ với sự ủng hộ của toàn dân Ấn. Trong suốt cuộc đời, ông phản đối tất cả các hình thức khủng bố bạo động và thay vào đó, chỉ áp dụng những tiêu chuẩn đạo đức tối cao, đó là nguyên lý bất bạo lực được ông đề xướng, đã ảnh hưởng đến các phong trào đấu tranh bất bạo động trong và ngoài nước cho đến ngày nay)
Rời công viên tưởng niệm Thánh Gandi, phái đoàn đi ăn tối ăn, sau đó di chuyển đến ga xe lửa của New Dehli, lên chuyến xe lửa Jhelum Express (11077) lúc 21:05 để đi Chakki, cách Dharamsala 3 tiếng xe bus.
Ngày 2
Đến Chakki Bank lúc 06:50 sáng, tiếp tục di chuyển đi Dharamshala, thủ phủ lưu vong của người Tây Tạng thuộc miền Bắc Ấn Độ, sẽ dùng điểm tâm dọc đường. Khi đến Dharamsala sẽ vào khách sạn và dùng cơm trưa tại khách sạn. Sau đó phái đoàn được tự do. Buổi tối đi shopping tự do tại phố núi Dharamsala. Dùng cơm tối và nghỉ tại cùng khách sạn.
Ngày 3
Dùng sáng xong, đoàn sẽ đến viếng thăm và đảnh lễ Đức Đạt Lai Lạt Ma
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Phong Nhu
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)