Bai thu hoach gianh cho GV

Chia sẻ bởi Lê Xuân Bằng | Ngày 18/03/2024 | 13

Chia sẻ tài liệu: bai thu hoach gianh cho GV thuộc Toán học

Nội dung tài liệu:

Trường PTDT Nội trú tỉnh Sơn La Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Tổ Hóa Sinh Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
BẢN THU HOẠCH CÁ NHÂN
QUA 4 NĂM THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG
“HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH”
Họ và tên:
Chức vụ:
Căn cứ vào kế hoạch phấn đấu rèn luyện và các bản đăng ký “làm theo” tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cá nhân cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tự đánh giá những ưu điểm, những tồn tại hạn chế của bản thân trên những mặt như sau:
1, Ưu điểm
Như chúng ta đã biết: Cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, được Đảng ta chính thức phát động từ cuối năm 2006, theo tinh thần chỉ thị 06 – CT, ngày 01 tháng 11 năm 2006 của Bộ Chính trị. Đây là cuộc vận động có ý nghĩa chính trị - xã hội to lớn, sâu sắc và thiết thực đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương Đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh:
Qua gần 4 năm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các tổ chức của hệ thống chính trị và toàn xã hội đã làm cho toàn Đảng, toàn dân ta ngày càng nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kết quả bước đầu đã tạo được sự chuyển biến quan trọng trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân.
Những kết quả cụ thể trong làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của cá nhân
a.Tư tưởng chính trị:
Thực hiện viết, nói và làm theo đúng nghị quyết, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và bảo vệ quan điểm đường lối của Đảng cộng sản.
Tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân nơi làm việc, nơi cư trú thực hiện đúng nghị quyết quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Kiên quyết đấu tranh bảo vệ cương lĩnh, điều lệ, quan điểm của Đảng;chống những biểu hiện: Viết, nói, làm trái với quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước
Góp phần xây dựng chủ trương, nghị quyết của cấp uỷ; cụ thể hoá nghị quyết, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, luật an toàn giao thông… trong phạm vi quản lý.
Tự giác học tập để không ngừng nâng cao kiến thức về lý luận chính trị, trau dồi kiến thức chuyên môn, dự giờ rút kinh nghiệm và tự bồi dưỡng nhằm nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn nghiệp và nâng cao năng lực công tác.
b.Về phẩm chất đạo đức, lối sống
Bảo vệ và giữ gìn tư cách đạo đức của người giáo viên, luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị đạo đức cách mạng.
Nghiêm túc chấp hành các quy định của Đảng, nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phívà các tiêu cực; đấu tranh phòng chống từ những biểu hiện tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền, tiêu cực.
Xây dựng kế hoạch, phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong công tác giáo dục thông qua bài giảng và các buổi sinh hoạt tập thể của giáo viên và học sinh, gương mẫu chấp hành nghiêm túc chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng, hiến pháp, pháp luật và nghị định của Nhà nước về phòng chống ma tuý, ký cam kết với nhà trường, tổ thức ký cam kết ở đơn vị tổ và thực hiện cam kết 4 không “Không tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, không vi phạm đạo đức nhà giáo, không ngồi nhầm lớp”.
Thực hiện chế độ tự phê bình và phê bình nghiêm túc có hiệu quả cao, ngăn chặn hiện tượng chia rẽ, bè phái.
Thực hiện đúng quy chế dân chủ ở đơn vị công tác, ngăn ngừa biểu hiện lợi dụng dân chủ hoặc dân chủ quá thái, quan hệ tốt với nhân dân nơi cư trú và nơi làm việc. Tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong lĩnh vực công tác và quan hệ quần chúng, được mọi người tín nhiệm.
c. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao:
Thực hiện tốt các
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Xuân Bằng
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)