Báo cáo chuyen đè

Chia sẻ bởi Nguyễn Thư | Ngày 25/10/2018 | 166

Chia sẻ tài liệu: báo cáo chuyen đè thuộc Âm nhạc 4

Nội dung tài liệu:

TRƯỜNG TH YÊN THANH
TỔ 4-5
 CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Uông Bí, ngày 20 tháng 9 năm 2018


KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
NĂM HỌC 2018 – 2019

Họ và tên: Nguyễn Thị Minh Thư
Trình độ chuyên môn: Đại học Tiểu học
Chức vụ: Tổ phó chuyên môn tổ 4 - 5
Công việc chuyên môn được giao: Chủ nhiệm và giảng dạy lớp 4A1

Căn cứ theo kế hoạch của tổ 4- 5, tôi xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2018-2019 như sau:
I. MỤC ĐÍCH.
- Giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo, của Sở Giáo dục và Đào tạo.
- Nghiên cứu nắm vững Quy chế, chương trình bồi dưỡng thường xuyên, lựa chọn xác định nội dung tự bồi dưỡng sát hợp, thiết thực đối với thực tiễn yêu cầu nâng cao nghiệp vụ sư phạm của bản thân.
- Tiếp tục bồi dưỡng phương pháp dạy của thầy, phương pháp học của trò, tạo nền tảng để có sự tiến bộ đích thực về chất lượng dạy - học của nhà trường. Sử dụng hiệu quả các phương tiện dạy học hiện có, tích cực sưu tầm, mua sắm, tự làm các phương tiện thiết bị phục vụ cho giảng dạy và học tập được tốt hơn.
- Sau đợt bồi dưỡng, giáo viên có kĩ năng thành thạo trong việc nắm chắc đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học. Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học. Tổ chức dạy học, dạy học cả ngày.
- Nâng cao chất lượng soạn giảng nhằm phát huy tính tích cực của học sinh, lồng ghép các nội dung tích hợp bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, tích hợp bảo vệ biển đảo, tích hợp rèn kĩ năng sống.... vào từng bộ môn cụ thể.
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch đảm bảo chất lượng.
- Việc thực hiện BDTX phải được tổ chức triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đảm bảo đạt được hiệu quả thiết thực.
II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH.
1. Thuận lợi:
- Nhà trường quan tâm tạo mọi điều kiện về sách vở tài liệu để giáo viên học tập.
- Bản thân cũng biết về công nghệ thông tin nên cũng thuận lợi cho công tác giảng dạy và các hoạt động bồi dưỡng thường xuyên dễ dàng hơn.
- Tôi luôn nhiệt tình trong công tác chủ nhiệm, giảng dạy, dành nhiều thời gian và điều kiện để tiếp cận tri thức mới, có tinh thần ham học hỏi, tự tìm tòi trong công tác chuyên môn và các hoạt động khác.
- Bản thân luôn an tâm công tác, có tinh thần trách nhiệm trong mọi nhiệm vụ được giao.
2. Khó khăn:
- Trong năm học 2018 - 2019 tôi được phân công dạy lớp 4A1, học sinh đông (sĩ số: 40 HS), địa bàn sinh hoạt rải rác nên việc quan tâm rèn kĩ năng sống cho HS còn hạn chế.
- Năm đầu tiên dạy học theo mô hình lớp học thông minh nên GV và HS còn nhiều bỡ ngỡ.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
- Xây dựng và hoàn thành kế hoạch BDTX của cá nhân đã được phê duyệt; nghiêm chỉnh thực hiện các quy định về BDTX của nhà trường.
- Báo cáo tổ chuyên môn, lãnh đạo nhà trường kết quả thực hiện kế hoạch BDTX của cá nhân và việc vận dụng những kiến thức, kĩ năng đã học tập BDTX vào quá trình thực hiện nhiệm vụ.
- Đảm bảo hoàn thành các nội dung BDTX theo qui định của ngành, hoàn thành BDTX thông qua các bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu, bài viết thu hoạch.
  - Hồ sơ lưu trữ cá nhân:
+ Sổ học tập bồi dưỡng thường xuyên;
+ Kế hoạch BDTX cá nhân;
+ Tài liệu theo từng nội dung quy định;
+ Bài kiểm tra đánh
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thư
Dung lượng: | Lượt tài: 5
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)